Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ngày đăng tin: 18-06-2017

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Azu cam kết bảo hành vĩnh viễn tất cả các website do chúng tôi xây dựng. Trong quá trình sử dụng website, nếu có phát sinh lỗi chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa . Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, đầu tư công sức xây dựng website.

Cụ thể chính sách bảo hành cảu Azu như sau:

1. Thiết kế website

-   Bảo hành miễn phí trọn đời với tất cả các sản phẩm website do Azu thiết kế & phát triển khi các sản phẩm website đó đang sử dụng dịch vụ tên miền & hosting do Azu cung cấp.

-   Hình thức bảo hành: Chúng tôi sẽ cung cấp lại bản backup ngay tại thời điểm bàn giao website khi bạn có yêu cầu (tối đa 3 lần nếu bạn không sử dụng hosting của Azu và không giới hạn nếu bạn đang sử dụng dịch vụ hosting của chúng tôi. Chúng tôi không thể cũng như không chịu mọi trách nhiệm về thất thoát dữ liệu trên website của bạn.

2. Dịch vụ hosting lưu trữ

-    Thời gian bảo hành dịch vụ: Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

-    Hình thức bảo hành: chúng tôi sẽ hỗ trợ, support bạn tối đa và trong hết khả năng trong việc xử lý lỗi phát sinh do hosting. Trường hợp lỗi phát sinh do code, do source web bạn upload lên (không phải website do Azu thiết kế), chúng tôi không thể và cũng không chịu trách nhiệm trong việc sửa lỗi lập trình code… Trong trường hợp bạn có yêu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khôi phục lại hiện trạng ban đầu khi chúng tôi bàn giao dịch vụ.

3. Tên miền:

-    Thời gian bảo hành dịch vụ: Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi

-    Do đặc thù tên miền là sở hữu của các tổ chức quốc tế (đối với tên miền quốc tế) và thuộc sở hữu của VNIC (tên miền Việt Nam). Do đó, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm hỗ trợ bạn trong việc cấu hình, thiết lập dns quản trị domain, cung cấp, reset password quản trị…

4. Email:

-    Thời gian bảo hành dịch vụ: Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

-    Hình thức bảo hành: chúng tôi sẽ hỗ trợ, support bạn tối đa và trong hết khả năng trong việc xử lý lỗi phát sinh do hệ thống email của chúng tôi. Trường hợp lỗi phát sinh do những yếu tố bên ngoài: mạng internet của công ty khách hàng, mất file data MS outlook do khách hàng cài lại hệ điều hành, format HDD… chúng tôi không thể và cũng không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên chúng tôi có trách nhiệm cố gắng hỗ trợ và phục hồi lại các dữ liệu này trong khả năng cho thể của chúng tôi trong suốt thời gian cung cấp dịch vụ.

5. Các trường hợp không được bảo hành

-   Lỗi của các chức năng hoặc chương trình của hãng thứ 3 cài đặt thêm vào hệ thống eebsite hoặc phần mềm, lỗi hệ điều hành, phần mềm mạng…

-   Lỗi mất hỏng dữ liệu do người sử dụng, virus máy tính hoặc do các nguyên nhân bất thường khác như thiên tai, hỏng,...

-   Lỗi do vận hành không đúng như đã hướng dẫn    

-   Lỗi do khách hàng tự can thiệp vào Sourcecode

-   Lỗi do các điều kiện bên ngoài, nguyên nhân bất thường như cháy nổ, thiên tai...

6. Các dịch vụ khác: bảo hành dịch vụ theo thỏa thuận trong từng trường hợp cụ thể.

Để lại tin nhắn